I. Qui định về bảo hành:
- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của Stereo Shop (kể cả tem bảo hành gốc).

II. Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, không có tem bảo hành hoặc tem bảo hàng bị mờ không nhìn thấy ngày, tháng mua hàng.
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Bảo hành không bao gồm phí vận chuyển hàng và giao hàng.
- Đối với các sản phẩm tai nghe không bảo hành trong các trường hợp sau:  Đứt dây ngầm, đứt ngầm giắc cắm, sản phẩm có dấu hiệu bị cạy mở, tự sửa chữa, bị rè do sử dụng không đúng cách.

III. Thời gian nhận bảo hành:
- Công ty chúng tôi chỉ nhận bảo hành vào buổi chiều từ 14h đến 20h các ngày trong tuần.

IV. Thời gian đổi trả hàng.
- Trong vòng 7 ngày tính từ lúc quý khách mua hàng sẽ được bảo hành đổi mới nếu thỏa mãn các điều kiện trên.
- Thời gian trả hàng bảo hành cho quý khách là từ 3-10 ngày.

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách để ngày càng hoàn thiện hơn về dịch vụ và mang đến sự hài lòng.